1300 bài tập trắc nghiệm từ vựng tiếng anh – Cô Mai Phương

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 1300 bài tập trắc nghiệm từ vựng tiếng anh – Cô Mai Phương. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Cuốn sách 1300 bài tập trắc nghiệm từ vựng tiếng anh do Cô Vũ Thị Mai Phương biên soạn nhằm giúp các em củng cố một cách vựng chắc các dạng bài tập liên quan đến từ vựng tiếng anh. Sách kèm đáp án và giải thích chi tiết về nghĩa của từng phần từ vựng, giúp các em mở rộng vốn từ vựng, hiểu sâu, chắc và hình thành tư duy, kĩ năng làm các dạng bài tập liên quan đến từ vựng tiếng anh. 

Tham khảo thêm các cuốn sách khác của Cô Mai Phương:

(Và rất nhiều sách tiếng anh hay, tuyệt chiêu khác của cô Mai Phương trên, idt.edu.vn, hãy tìm kiếm với từ khóa Mai Phương để tải nhiều sách của cô hơn trên idt.edu.vn)

Sách 1300 bài tập trắc nghiệm cung cấp hầu hết các chủ đề từ vựng quan trọng:

Bài tập về cấu tạo từ hoặc dạng thức của từ (word formation), bài tập về chọn từ (word choice) trong đó bao gồm cả bài tập về thành ngữ, cụm động từ (idiom, phrasal verb) hoặc sự kết hợp của từ (collocation). Phần thi này đòi hỏi học sinh phải có vốn từ vựng phong phú. Tuy nhiên, thật khó để có thể nhớ hết tất cả các từ vựng trong tiếng Anh vì thế dạng bài này còn đòi hỏi chúng ta phải có kỹ năng loại trừ và các kỹ năng làm bài khác. Cuốn sách này với phần lý thuyết là hướng dẫn phương pháp làm các dạng bài tập từ vựng nêu trên đồng thời phần bài tập được biên tập từ các đề thi của các trường THPT trên cả nước, phần hướng dẫn bài tập với lời giải chi tiết sẽ giúp các em có thể tự luyện tập ở nhà. Với mỗi câu hỏi, các em đều có thể biết được bài làm của mình đúng hay sai ở đâu và tại sao.

Sách gồm các phần sau: (Tất cả các phần đều có đáp án và giải chi tiết sau mỗi phần)

  • Part 1: Collocation
  • Part 2: Idioms
  • Part 3: Phrasal Verbs
  • Part 4: Meaning Of The Words
  • Part 5: Word Forms
  • Từ Vựng

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

OR

CLICK LINK DOWNLOAD WORD DÀNH CHO GV

Sách 1300 bài tập trắc nghiệm từ vựng tiếng anh – Cô Mai Phương được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"