Read and Understand 1,2,3,4 (ebook+audio)

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách Read and Understand 1,2,3,4 (ebook+audio). Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Bộ sách “Read and Understand 1,2,3,4” (ebook+audio) bao gồm 4 mức độ, mỗi mức độ gồm 15 đến 20 bài đọc có kèm audio của người bản ngữ. Ngoài ra còn có ghi chú từ mới, giải thích nghĩa và bài tập đọc hiểu.

Level 1 và Level 2 từ vựng trong bài đọc liên quan đến các vấn đề trong xã hội, riêng Level 3 và Level 4 trong các bài đọc có nhiều thành ngữ. Bộ sách thích hợp cho các bạn muốn tăng cường vốn từ vựng cũng như kĩ năng reading and listening bằng phương pháp nghe thông qua đoạn văn.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK +AUDIO TẠI ĐÂY

OR

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK+AUDIO TẠI ĐÂY

Sách Read and Understand 1,2,3,4 (ebook+audio) được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"