45 bộ đề trắc nghiệm tiếng anh lớp 7

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 45 bộ đề trắc nghiệm tiếng anh lớp 7. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Cuốn sách “45 bộ đề trắc nghiệm tiếng anh lớp 7” do Phan Thị Minh Châu làm chủ biên, biên soạn theo chương trình sách giáo khoa mới Tiếng Anh lớp 7. Nội dung cuốn sách bao gồm các đề kiểm tra bám sát chương trình của SGK và được thể hiện dưới dạng trắc nghiệm. Đặc biệt, các đề kiểm tra trong cuốn sách này đều được thiết kế theo đề kiểm tra của Bộ GD & ĐT, giúp các em học sinh có thể làm quen với hình thức thi trắc nghiệm hiện nay.

Cụ thể, cấu trúc của mỗi bài kiểm tra 45 phút gồm có:

  • 5 câu hỏi ngữ âm
  • 25 câu hỏi về từ vựng, cấu trúc bà ngữ pháp
  • 10 câu hỏi rèn luyện kỹ năng đọc hiểu với 2 bài đọc thuộc 2 thể loại khác nhau
  • 5 câu hỏi về kỹ năng viết

Cuối sách là phần đáp án và hướng dẫn giải của các bài kiểm tra với mục đích giúp học sinh tự đánh giá kết quả đạt được.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Sách 45 bộ đề trắc nghiệm tiếng anh lớp 7 được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

    1. thảo 27/12/2020

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"