4000 essential English Words tập 1-6 (Full ebook+auddio)

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 4000 essential English Words tập 1-6 (Full ebook+auddio). Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Bộ sách “4000 Essential English Words” là một loạt sáu cuốn được thiết kế để tập trung vào các từ có tần số xuất hiện cao trong thực tế, nhằm tăng cường vốn từ vựng của người học từ cấp cơ bản đến nâng cao.


Các từ trong sách thực chất là những từ thông dụng, trong đó phần lớn các từ có thể tìm thấy trong nhiều văn bản nói hoặc văn bản viết. Do đó, sau khi học được những từ mục tiêu, người học sẽ có thể hiểu đầy đủ các từ vựng khi họ gặp chúng bằng văn bản và nói. Mỗi đơn vị trình bày 20 từ được xác định và sử dụng trong các mẫu câu.


Sách 4000 Essential English Words được rất nhiều giáo viên và học sinh Việt Nam lựa chọn và tin tưởng sử dụng vì chất lượng và kiến thức rất phù hợp, các từ vựng được chọn lọc kỹ lưỡng kết hợp với bố cục mỗi bài đều rất khoa học kèm hình ảnh minh họa sinh động, đồng thời ở cuối mỗi bài học lại có thêm phần đọc hiểu thuộc dạng truyện ngắn chứa những từ vựng mà bạn được học trong bài.

Mỗi cuốn trình bày khoảng 700 từ vựng. Mỗi từ vựng được trình bày trong ngữ cảnh bằng các ví dụ rất dễ hiểu và có audio kèm là những file MP3 được thu âm cùng giọng đọc của người bản ngữ, các bạn có thể luyện nghe với những file MP3 này và có thể luyện đọc theo họ để tăng thêm được kỹ năng Reading.


CLICK LINK DOWNLOAD TẠI ĐÂY ĐỂ TẢI FULL (Ebook+Audio) từ 1-6.

Sách 4000 essential English Words tập 1-6 (Full ebook+auddio) được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"