1000 Useful Words

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 1000 Useful Words. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Chia sẻ cuốn sách học từ vựng tuyệt vời “1000 Useful Words” (1000 từ vựng hữu ích thông qua hình ảnh) của nhà xuất bản DK ấn bản mới nhất năm 2018 cung cấp cho bạn mới học, hoặc các em học sinh một bộ sưu tập từ vựng tuyệt vời thông qua các hình ảnh minh họa rõ nét dễ nhớ theo từng chủ đề khác nhau.



Bộ sưu tập thú vị gồm 1.000 từ vựng hữu ích này sẽ giúp trẻ nhỏ học từ vựng và tăng cường kỹ năng đọc và viết sớm.


Sách được sắp xếp theo chủ đề, bao gồm: Tôi và Gia đình, Động vật, cách chúng ta nhìn và cảm nhận, trên khắp thế giới và tôi biết màu sắc, hình dạng, số, thời tiết và mùa… Ngoài ra còn có bốn phong cách kể chuyện của người Viking kể về một câu chuyện kể đơn giản và truyền cảm hứng cho các kỹ năng kể chuyện: ví dụ: All in a Day kể về một ngày của trẻ và nếu tôi là thú cưng nhìn vào một con chó, mèo, thỏ, cá và ngựa, và tưởng tượng những con vật khác nhau này có thể muốn làm gì.


Cuốn sách được đóng gói với các hình ảnh được dán nhãn rõ ràng, khuyến khích liên kết hình ảnh và từ ngữ, giúp các em đọc sớm,  mỗi trang đều có các câu ngắn để trẻ hoàn thành việc củng cố ngữ pháp và khuyến khích các kỹ năng viết sớm. Các từ đã được chọn với sự giúp đỡ của một nhà tư vấn giáo dục hàng đầu, Penny Coltman, và bao gồm sự kết hợp của các danh từ, động từ, tính từ và trạng từ hữu ích và giàu trí tưởng tượng.


Trẻ nhỏ sẽ ngạc nhiên và thích thú bởi tất cả các bức ảnh trong thế giới thực hấp dẫn, những thứ để phát hiện, tác phẩm nghệ thuật giải trí để nói về, và những từ vô cùng hữu ích! Cuốn sách từ hình ảnh thú vị và giáo dục này là một tiêu đề tham khảo đầu tiên phải có cho các bậc cha mẹ muốn phát triển kỹ năng ngôn ngữ và khả năng đọc viết của con mình.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Sách 1000 Useful Words được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"