100 vocabulary words kids need to know grade 1,2,3,4,5,6

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 100 vocabulary words kids need to know grade 1,2,3,4,5,6. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Trọn bộ 100 vocabulary words kids need to know grade 1,2,3,4,5,6 (bản tuyệt đẹp) bcung cấp cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 (thuộc mẫu giáo lớn và tiểu học) các bộ từ vựng cơ bản quan trọng để các em từng bước làm quen với tiếng anh và phát huy năng lực giao tiếp cơ bản thông qua bộ từ vựng được cung cấp qua 6 mức độ của bộ sách này.


Sách được trình bày một cách đẹp mắt thông qua cách phối màu cuốn hút, cùng với các hoạt cảnh được minh họa sống động trong sách, kèm theo đó là các bài thực hành, trò chơi chữ và câu đố nhằm tăng khả năng sáng tạo và tư duy liên kết từ vựng của các em.

 CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK 1,2,3,4,5,6 TẠI ĐÂY

Sách 100 vocabulary words kids need to know grade 1,2,3,4,5,6 được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"