Oxford Incredible English Starter 1,2,3,4,5,6

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách Oxford Incredible English Starter 1,2,3,4,5,6. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Bộ sách “Oxford Incredible English Starter 1,2,3,4,5,6” bao gồm 7 mức độ của nhà xuất bản Oxford, mỗi mức độ đều gồm các sách Class book, Teacher book, Activity book , CD Audio…Đây là bộ giáo trình tiếng Anh được thiết kế dành cho các em học sinh trong độ tuổi tiểu học (từ 5-11 tuổi), nhằm giúp các em học tiếng Anh và khám phá những trò chơi mới lạ. Với mỗi bài học trong giáo trình, các em sẽ tìm hiểu một chủ đề, tăng vốn từ vựng, phát triển kỹ năng ngôn ngữ mới.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY



Sách Oxford Incredible English Starter 1,2,3,4,5,6 được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"