Bộ sách oxford phonics world 1,2,3,4,5

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách Bộ sách oxford phonics world 1,2,3,4,5. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Bộ sách Oxford Phonics World 1,2,3,4,5 là bộ giáo trình hay về dạy phát âm và đánh vần tiếng anh. Bộ sách này giúp trẻ chuẩn hóa phát âm tiếng Anh ngay từ những năm đầu đời qua hơn 150 ngữ âm. Đây là bộ giáo trình ngữ âm hoàn chỉnh nhất bởi nó có vô số các hoạt động thú vị để kích thích trẻ nhớ từ và nhuần nhuyễn trong phát âm, trẻ có thể có khả năng đọc phát âm chính xác bất kỳ từ nào cho dù trẻ có hiểu nghĩa từ đó hay không. Sách giúp trẻ chủ động áp dụng những gì đã Nghe và Nhìn thấy vào thực tế cuộc sống một cách tự nhiên và nhu nhuyễn nhất với:

  • Hơn 150 ngữ âm được thể hiện qua các nhân vật hoạt hình thân thiện và dễ thương như: Angry Apple, Big Bear và những bạn nhỏ khác giúp trẻ nhớ từ và cách phát âm một cách triệt 
  • Bài hát ngắn, vần điệu (vè) và các trò chơi sẽ kích thích trẻ khám phá mối liên hệ giữa Ngữ Âm và Chữ Cái 
  • Các hoạt động được thể hiện trong bộ giáo trình sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và Đánh Vần đồng thời giúp trẻ áp dụng tiếng Anh vào thực tế
  • Oxford Phonics World giúp trẻ rèn luyện khả năng nhận thức các ngữ âm, cách pha trộn và phân chia âm trong một từ, nhận biết các từ được đọc bất quy tắc, viết chính tả bằng mắt.


Bộ giáo trình Oxford Phonics World bao gồm sách và các file Video, MP3, PDF sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và Đánh Vần. Thông qua, đó từng bước xây dựng sự tự tin trên con đường học Tiếng Anh của trẻ trong tương lai.


CLICK LINK DOWNLOAD FULL EBOOK+AUDIO TẠI ĐÂY.


Sách Bộ sách oxford phonics world 1,2,3,4,5 được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"