2000 English collocations and idioms – Cô Trang Anh

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 2000 English collocations and idioms – Cô Trang Anh. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Một trong những mục tiêu giúp học sinh thi THPT Quốc Gia đạt điểm 9+ tiếng anh, là giúp các em hoàn thiện hơn nữa việc sử dụng Collocations – idioms. Như chúng ta đã biết năm 2018 -2019, có nhiều bạn trượt giấc mơ đạt 9 + môn tiếng anh, bởi năm đó số lượng câu về collocations/idioms trong đề thi khá nhiều. Cũng chính vì vậy, mà cuốn sách 2000 English collocations and idioms do Cô Trang Anh và Cô Phạm Thị Kiều Oanh bỏ tâm huyết biên soạn nhằm giúp các em học sinh sử dụng và thành thạo trong việc ứng dụng các mẫu câu Collocation và Idioms vào trong bài viết.

Tham khảo thêm cuốn sách: 30 chủ đề từ vựng tiếng anh 1,2 phiên bản 2019 – Cô Trang Anh


Theo Cô Trang để soạn thảo cuốn sách 2000 English collocations and idioms, Cô đã đọc rất nhiều sách nước ngoài và tham khảo góp ý của rất nhiều giáo viên nước ngoài. Trong quá trình Cô tìm đọc tài liệu, Cô nhận thấy có rất ít tài liệu về chủ đề này, đa phần là sách nước ngoài, không có song ngữ nên nếu chưa thạo Tiếng Anh sẽ khó đọc và đa phần các sách chỉ có lí thuyết mà không có nhiều bài tập thực hành, hoặc có bài tập thực hành thì lại không có hướng dẫn chi tiết. Chính vì vậy cuốn sách này thực sự cần thiết cho các em, giúp các em đưa collocations và idioms vào một ngôn ngữ giao tiếp và Viết một cách khéo léo và mềm mại như người bản ngữ.


Nội dung cuốn sách 2000 English collocations and idioms được chia thành 3 phần chính:

  • Phần 1: giới thiệu chung về collocations và idioms, cũng như hệ thống một sốcollocations và idioms thường gặp.
  • Phần 2: hướng dẫn học collocations và idioms theo chủ đề. Trong phần này có 27 chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề được bố cục thành ba phần rõ ràng (hệ thống collocations và idioms theo chủ đề đó, bài tập áp dụng và đáp án chi tiết).
  • Phần 3: 550 câu trắc nghiệm tổng hợp về toàn bộ các collocations và idioms đã học.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY.

Sách 2000 English collocations and idioms – Cô Trang Anh được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"