1000 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh Chuyên Đề Chọn Câu Đồng Nghĩa

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 1000 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh Chuyên Đề Chọn Câu Đồng Nghĩa. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Cuốn sách “1000 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh Chuyên Đề Chọn Câu Đồng Nghĩa” của tác giả Vĩnh Bá soạn thảo giúp các em ôn luyện và làm chủ phần thi chọn câu đồng nghĩa, đây là một một phần trong cấu trúc của đề thi vào các trường Đại học và Cao đẳng. 

Thường để làm đúng các dạng bài tập này, các em có thể sử dụng phương pháp loại trừ dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chọn lựa sai thường chỉ chứa một phần nghĩa của câu cho sẵn.
  • Chọn lựa sai có thể lệch ngữ cảnh: câu cho sẵn kể chuyện quá khứ, nhưng chọn lựa sai lại nói chuyện hiện tại hoặc tương lai; trường hợp này dễ nhận biết để có thể loại trừ ngay.
  • Chọn lựa sai có thể đúng về ý nhưng sai lệch về cấu trúc ngữ pháp (sai dạng động từ, sai trật tự từ hoặc phép dùng từ).
  • Ngoài ra câu cho sẵn có thể là một thành ngữ và chỉ một trong bốn lựa chọn là câu giải thích đúng nghĩa nhất, đây là trường hợp dễ gây lúng túng nếu học sinh không rõ nghĩa của thành ngữ.

Để học về phần đồng nghĩa này: các bạn nên tham khảo thêm cuốn ‘Câu hỏi trắc nghiệm chuyên đề chọn câu đồng nghĩa tiếng anh” (bản đẹp) của cùng tác giả Vĩnh Bá.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Sách 1000 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh Chuyên Đề Chọn Câu Đồng Nghĩa được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"