Bộ đề thi chính thức vào lớp 10 môn tiếng anh của các sở năm 2018,2019

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách Bộ đề thi chính thức vào lớp 10 môn tiếng anh của các sở năm 2018,2019. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Bộ đề thi chính thức vào lớp 10 môn tiếng anh của các sở năm 2018,2019 (Có đáp án và giải chi tiết) do Phan Trúc Linh thuộc Tủ sách luyện thi tổng hợp và biên soạn nhằm cấp cho các em học sinh lớp 9, và các thầy cô giáo bộ tài liệu hay để tham khảo, ôn luyện, thử sức và  làm quen với các dạng đề chính môn tiếng anh của các sở giáo dục trên cả nước trong năm 2018 -2019. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích để các em từng bước làm quen với các dạng đề, cấu trúc đề thi, đồng thời qua các phần giải thích chi tiết sẽ giúp các em rút ra được các bài học bổ ích cho mình, từ đó tích lũy kiến thức và vượt qua kỳ thi vào lớp 10 hệ chuyên và không chuyên với điểm số môn tiếng anh cao nhất.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY.

OR

CLICK LINK DOWNLOAD WORD TẠI ĐÂY

Sách Bộ đề thi chính thức vào lớp 10 môn tiếng anh của các sở năm 2018,2019 được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"