1000 Places to See Before You Die

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 1000 Places to See Before You Die. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Cuốn sách “1000 Places to See Before You Die” – 1,000 Địa điểm cần  xem trước khi chết là cuốn sách du lịch bán chạy nhất thế giới và là sách bán chạy số 1 của New York Times. 1,000 Địa điểm đã phát minh lại ý tưởng về cuốn sách du lịch vừa là danh sách mong muốn vừa là cẩm nang thực hành. Như Newsweek đã viết, nó cho bạn biết “”Điều gì đẹp, điều gì thú vị và điều gì khó quên – ở mọi nơi trên trái đất”. Phiên bản thứ hai bao gồm 600 bức ảnh đủ màu, hơn 200 mục hoàn toàn mới. Thêm gợi ý về nơi ở, nhà hàng để tham quan, lễ hội để kiểm tra. Và cùng với các nhà hàng được gắn sao và các khách sạn lịch sử, bạn cũng sẽ tìm thấy những viên đá quý có giá vừa phải, không ảnh hưởng đến bầu không khí hoặc sự quyến rũ.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Sách 1000 Places to See Before You Die được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"