1000 bài tập trọng âm ngữ âm môn tiếng Anh – Cô Mai Phương

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 1000 bài tập trọng âm ngữ âm môn tiếng Anh – Cô Mai Phương. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Bản word 1000 bài tập trọng âm ngữ âm môn tiếng Anh do Cô Vũ Thi Mai Phương biên soạn nhằm biến phần thi Trọng âm ngữ âm của kỳ thi THPT Quốc Gia tiếng anh trở thành phần dễ dàng ghi điểm nhất. Cuốn tài liệu này tập hợp các quy tắc can bản, quan trọng, giúp các em hiểu “Sâu” và “Rộng” nguyên lý đánh dấu trọng âm và phát âm các từ, câu trong tiếng anh, từ đó các em có thể dễ dàng chinh phục điểm tuyệt đối của phần Trọng âm ngữ âm và coi đó là phần dễ lấy điểm nhất. Sách kèm đáp án và giải chi tiết là cơ sở để các em tham khảo hiểu rõ các phần “hơi hóc búa” mang tính chất đánh lừa. Để các em quen và vận dụng trong các kỳ thi một cách hiệu quả.

CLICK LINK DOWNLOAD WORD TẠI ĐÂY

Sách 1000 bài tập trọng âm ngữ âm môn tiếng Anh – Cô Mai Phương được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"