2000 câu trắc nghiệm Tiếng anh A và B

Sau đây IDT gửi tới bạn cuốn sách 2000 câu trắc nghiệm Tiếng anh A và B. Đây là cuốn sách rất hữu ích trong quá trình học tập và rèn luyện môn tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy link tải sách ở phía cuối bài ( phần chữ màu vàng ).

Cuốn sách 2000 câu trắc nghiệm Tiếng anh A và B được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn bộ tài liệu hay để luyện thi chứng chỉ A, B cũng như luyện thi vào các doanh nghiệp ngân hàng, tài chính. Các câu hỏi thuộc nhiều dạng khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, giúp bạn ghi nhớ từ vựng, cấu trúc ngữ pháp và những kiến thức tiếng Anh sơ đẳng nhất.

2000 câu trắc nghiệm Tiếng Anh A và B gồm nhiều câu hỏi với các dạng như: điền giới từ thích hợp vào chỗ trống, tìm câu trả lời thích hợp cho câu hỏi, lựa chọn từ chính xác nhất để tạo thành câu đúng, tìm từ dùng sai trong câu, đặt cụm danh từ, cụm động từ phù hợp vào câu,… Sự đa dạng về loại câu hỏi giúp bạn ôn lại được nhiều kiến thức, từ vựng đã được học, tìm ra những điểm yếu của mình.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Sách 2000 câu trắc nghiệm Tiếng anh A và B được IDT tổng hợp tự do từ các nguồn trên mạng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng là chính, hoàn toàn không có vấn đề thương mại. Vì vậy nếu có bất cứ điều gì liên quan tới vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tới email: idteduvn@gmail.com. Chúng tôi sẽ gỡ tài liệu này khi bạn yêu cầu. Thanks!

Enjoyed this video?
"No Thanks. Please Close This Box!"