Tuyển dụng Nhân viên Tư vấn – Chăm sóc khách hàng 2018

Công ty cổ phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực IDT (Trung tâm ngoại ngữ IDT)
Địa chỉ: Số 201, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xương Giang, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Thành lập được hơn 4 năm, nhưng IDT đã và đang khẳng định là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Bắc Giang. Với đội ngũ giảng viên nước ngoài, có chứng chỉ đạo tạo ngoại ngữ quốc tế, kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam, phương pháp giảng dạy thu hút, sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng học viên, IDT cam kết mang tới chất lượng giảng dạy tốt nhất, môi trường học tập thân thiện nhất để học viên nâng cao vốn ngoại ngữ của mình. Hiện nay, với 2 chi nhánh lớn đặt tại Bắc Giang và Hà Nội thu hút hơn 2000 bạn học viên học tập và sinh hoạt câu lạc bộ, IDT mong muốn trở thành “người bạn” đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trong việc phát triển năng lực giao tiếp bằng Tiếng Anh thông qua bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, trong đó ưu tiên phát triển hai kỹ năng nghe và nói !

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Tư vấn – Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 02 người

tu-van-cham-soc-khach-hang

Mô tả công việc:

– Trực văn phòng, tư vấn chương trình học, thông tin các khóa học cho khách hàng

– Tìm kiếm khách hàng, gọi điện tư vấn, chốt hợp đồng

– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ

– Tham gia và tổ chức các sự kiện về giáo dục như: hội thảo, triển lãm, tư vấn trực tiếp…nhằm cung cấp thông tin khóa học đến với các khách hàng có nhu cầu

– Hỗ trợ các hoạt động marketing khác (Online & Offline)

– Làm việc phối hợp và giao dịch trực tiếp với các đối tác nước ngoài (nếu có)

– Báo cáo hàng tuần cho quản lý và đề xuất ý tưởng kinh doanh mới

Yêu cầu công việc:

– Biết Tiếng Anh là lợi thế

– Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày và thuyết phục, giọng nói rõ và dễ nghe

– Trung thực, cẩn thận, có yêu cầu và ham học hỏi

– Quản lý tốt thời gian, khả năng làm việc độc lập, làm cho hiệu suất của nhóm

– Thân thiện, năng lực, sáng tạo và xử lý tình huống tốt

– Có thể chịu áp lực công việc, làm thêm khi có yêu cầu

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và Internet.

– Biết viết bài quảng cáo hoặc viết lách, chỉnh sửa bài là một lợi thế

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương như bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn …

Quyền lợi:

– Được tiếp xúc nhiều người trong môi trường chuyên nghiệp.

– Hưởng lương năng lực làm việc.

– Được huấn luyện về kỹ năng: giao tiếp trong môi trường giáo dục, kỹ năng trình bày.

– Được rèn luyện và phát triển nghiệp vụ.

– Cơ hội thăng tiến.

– Được hưởng các quyền lợi của người lao động khác như BHYT, BHXH, lương thưởng …

Khoảng lương:  3.000.000 – 6.000.000 VNĐ + Doanh nghiệp theo năng lực

**** Ứng viên nộp hồ sơ qua email: daotaonhanluc.idt@gmail.com. Tiêu đề email ghi nội dung chính: “HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN- CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” *** Hồ sơ bao gồm:

– 1 CV ghi rõ quá trình tập và làm việc của tập thể (kèm theo ảnh)

– 01 Máy kiểm tra đơn

– 01 Bản CMND có công chứng

– Bằng cấp và các liên kết chứng chỉ

Thông tin liên hệ:

Đại diện bộ phận tuyển dụng: Ms. Tuyến

Email: daotaonhanluc.idt@gmail.com

Số điện thoại: (0204) 399 2369 0965 825 668

Địa chỉ: Số 201, Nguyễn Thị Minh Khai, Xương Giang, TP Bắc Giang

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2018

 
 
Các tin khác

Đăng ký học thử Miễn phí

Vui lòng nhập câu trả lời đúng vào ô sau

Hoặc liên hệ trực tiếp vào Hotline: 0204 3992 369

Đăng ký học thử Đăng ký Club